Pages

Wednesday, October 1, 2014

Bakit Galit Ka Lyrics

Bakit Galit ka lyrics
First Cousin


Noong tinanggap mo
Ang aking pag-ibig
Parang akin na ang buong daigdig
Ibinalita ko
Saking mga kaibigan
Ngunit nagalit ka
Ng iyong malaman

Ano ba talaga
Mahal mo ba ako
Bakit nila sinabi itatago
Ang nais ko sana
malaman ng lahat
Na tayong dalawa’y nagmamahalan

Bakit galit ka
Pag dinadalaw kita
Mas gusto mong sa labas tayo magkita
Kapag kasama ka
Lagi kang balisa
At para bang may kinakatakutan ka

At hindi nagtagal
Akin ding nalaman
Ikaw pala’y mayroong ibang minamahal
Aking nabalitaan
Anak sya ng mayaman
At malapit na raw din kayong ikasal

Ano ba talaga
Mahal mo ba ako
Bakit nila sinabi itatago
Ang nais ko sana
malaman ng lahat
Na tayong dalawa’y nagmamahalan

Bakit galit ka
Pag dinadalaw kita
Mas gusto mong sa labas tayo magkita
Kapag kasama ka
Lagi kang balisa
At para bang may kinakatakutan ka

Bakit galit ka
Pag dinadalaw kita
Mas gusto mong sa labas tayo magkita
Kapag kasama ka
Lagi kang balisa
At para bang may kinakatakutan ka

At hindi nagtagal
Akin ding nalaman
Ikaw pala’y mayroong ibang minamahal
Aking nabalitaan
Anak sya ng mayaman
At malapit na raw din kayong ikasal

Yan ang dahilan bakit galit ka

No comments:

Post a Comment