Pages

Tuesday, August 4, 2015

Gisingin ang Puso

GISINGIN ANG PUSO Lyre Notes / Chords
BY:LIEZEL GARCIA
.
Verse 1: @0:14
C F F E C C
Nadarama ko pa
C F F E C C F(low) C C F(low) F(low)CC
Ang iyong mga halik na hindi ko mabura
C F F E CC
Sa isip at diwa
A(low)G(low) F(low)G(low)A(low)~A(low)G(low)F(low) F(low) G(low)
Tila naririto ka pa
Verse 2: @0:39
C F F E C C
Naririnig mo ba
C F F E C CF(low) C C
Mga patak ng aking luha
C F F EC C
Mananatili nang
A(low)G(low)F(low) G(low) A(low)A(low)F(low) A(low)G(low)
Sugatan ang damdamin sinta
Pre-Chorus 1: @1:03
C C C F F
Sa bawat araw
C C C C C G F
Bawat tibok ng puso
C A A# AG F F FG
Ikaw ang nasa isip ko
Chorus 1: @1:16
GG GF A C C F G G G F A
Ala-ala mo sa akin ay gumugulo
F C2 C2 A# A# A A G
Bakit 'di na lang bawiin
G F G G G F GAAG
Ang hapdi sa aking puso
G G G F A C C F G G GF A
Pipilitin ko limutin ang pag-ibig mo
F FC2C2A# A# AA G F
Kung panaginip lang ito sana'y
D C G F G A G F
Gisingin ang aking puso
Verse 3: @1:50
C F F E CD..EDC
Ngayo'y nangungulila
C F FG A A F F G F CGF
Sa 'yong mga lambing at pagsuyo sinta
C F G G A A F
Maibabalik pa ba
F F F G AC2A F F C2~ AFAG
Kung wala nang pag-ibig mong wagas~
Pre-Chorus 2: @2:14
C C C F F
Sa bawat araw
C C C C C G A..GF
Bawat tibok ng puso
C A A# AG FA C2
Ikaw ang nasa isip ko
A#AG FA
Oh... oh
Chorus 2: @2:27
GG GF A C C F G G G F A
Ala-ala mo sa akin ay gumugulo
FC2 C2 A# A# A A G
Bakit 'di na lang bawiin
G F G G G F GAAG
Ang hapdi sa aking puso
G G G F A C C F G G GC2 A
Pipilitin ko limutin ang pag-ibig mo
F FC2C2A# A# AA G F
Kung panaginip lang ito sana'y
G A G F G A GF..GF
Gisingin ang aking puso
@2:58
C A A# A G FA C2
Ikaw ang nasa isip ko
B C2 B C2#..
Oh oh oh oh..
Chorus 3: [HIGH] @3:05
D2C2#C2#B BA# C# C#F# G# G#G#F#A#
Ala-ala mo sa akin ay gumugulo
F#C2# C2# B B A#A#G#
Bakit 'di na lang bawiin
G# F#G# G# G#F# G#A#A#G#
Ang hapdi sa aking puso
C2#C2#C2#B BA# C#C#F# G# G#G#F# A#
Pipilitin ko limutin ang pag-ibig mo
F# F#C2#C2#B B A#A# G#F#
Kung panaginip lang ito sana'y
G#A#G# F# G#A# G#C2#....
Gisingin ang aking puso
Outro: @3:35
F# F#C2#C2#B B A#A# G#F#
Kung panaginip lang ito sana'y
G#A#G#..F#..A# BA#G#
Gisingin~
F# G#A# G#F#G#F#….A#
Ang aking puso~
G#..A#G#F#
Hmmm

No comments:

Post a Comment